12.2. Thực hiện mua sắm

Discussion in 'Project Procurement Management' started by Hạnh Phạm, Apr 29, 2016.

By Hạnh Phạm on Apr 29, 2016 at 10:29 AM
  1. Hạnh Phạm

    Hạnh Phạm New Member

    Joined:
    Apr 29, 2016
    Messages:
    1
    Trophy Points:
    1
    Thực hiện mua sắm (Conduct Procurements): là quy trình nhận phản hồi của các nhà cung cấp tiềm năng, chọn lựa nhà cung cấp, và trao hợp đồng. Lợi ích của quy trình này là cung cấp sự liên kết giữa mong đợi của các bên liên quan bên trong và các bên liên quan bên ngoài thông qua các thoả thuận trong hợp đồng.
    Các yếu tố đầu vào, các công cụ và kỹ thuật, và kết quả của quá trình này được mô tả trong hình 12-4.

    upload_2016-4-29_10-37-14.png
    Trong quá trình tiến hành mua sắm, các nhóm sẽ nhận thầu hoặc đề xuất và sẽ áp dụng các tiêu chí lựa chọn được xác định trước đó để chọn một hoặc nhiều người bán hàng có đủ điều kiện để thực hiện các công việc và được chấp nhận như một người bán. Vào các mặt hàng mua sắm chính, toàn bộ quá trình yêu cầu phản hồi từ người bán hàng và đánh giá những câu hỏi có thể được lặp đi lặp lại. Một danh sách của người bán hàng giỏi có thể được thiết lập dựa trên đề xuất sơ bộ. Một đánh giá chi tiết hơn thì có thể được tiến hành dựa trên một tài liệu yêu cầu cụ thể và toàn diện hơn yêu cầu từ những người bán hàng trong danh sách. Ngoài ra, các công cụ và kỹ thuật được mô tả ở đây có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp với lựa chọn người bán hàng.
     
    Last edited by a moderator: May 17, 2016
    nguyenbs likes this.

Comments

Discussion in 'Project Procurement Management' started by Hạnh Phạm, Apr 29, 2016.

Share This Page